Madlax Madorakkusu

Madlax MadorakkusuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 8/26)

Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.

Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Xem Phim Go! Princess Precure - Mahou Shoujo Precure Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

go princess precure là season thứ 12 của series anime mahou shoujo “precure” đã được cho ra mắt và nội dung hướng đến của season này sẽ là “princess” và nguồn sức mạnh của các precure sẽ là “ước mơ”go princess precure,xem phim go princess precure,download go princess precure,xem online go princess precure hd,xem go princess precure nhanh,tai phim go princess precure,mahou shoujo precure,xem phim mahou shoujo precure,download mahou shoujo precure,xem online mahou shoujo precure hd,xem mahou shoujo precure nhanh,tai phim mahou shoujo precure