Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Xem Phim Hà Thần - Tientsin Mystic Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm dân quốc thiên tân liên tục xảy ra lũ lụt những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện đội trưởng đội cảnh sát sông quách đắc hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “lão hà thần” nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan an ủi được vô số oan hồnhà thần,xem phim hà thần,download hà thần,xem online hà thần hd,xem hà thần nhanh,tai phim hà thần,tientsin mystic,xem phim tientsin mystic,download tientsin mystic,xem online tientsin mystic hd,xem tientsin mystic nhanh,tai phim tientsin mystic