Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers Chronicle.Diễn Viên: Tsuyoshi Ihara,Renji Ishibashi,Yuina Kuroshima

Ký Sự Của Đứa Trẻ Lạc Strayers ChronicleThuyết Minh Năm: 2015

một số cuộc thí nghiệm về năng lực siêu nhiên đã được tiến hành bí mật tại Nhật Bản. Có hai phương pháp khác nhau được sử dụng trong các cuộc thí nghiệm này: một là tác động trực tiếp vào những cặp cha mẹ được chọn, đứa trẻ sinh ra sẽ bị kích thích, đột biến và phát triển khả năng đặc biệt.

Chiến Binh Thức Tỉnh Risen.Diễn Viên: Tom Felton,Cliff Curtis,Joseph Fiennes,Peter Firth

Chiến Binh Thức Tỉnh RisenThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục Sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa. Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Xem Phim Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh triều đại joseon the pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu hoàng gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửnghải tặc,xem phim hải tặc,download hải tặc,xem online hải tặc hd,xem hải tặc nhanh,tai phim hải tặc,the pirates,xem phim the pirates,download the pirates,xem online the pirates hd,xem the pirates nhanh,tai phim the pirates,kim nam gil,son ye jin