Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: Thunderball.Diễn Viên: Sean Connery,Claudine Auger,Adolfo Celi

Điệp Viên 007: Quả Cầu Sấm Sét James Bond: ThunderballViệt Sub Năm: 1965

James Bond - MI6 007 và đôi khi chỉ đơn giản là "007" - tham dự tang lễ của Đại tá Jacques Bouvar , một tác Spectre ( Số 6). [5] Bouvar vẫn còn sống và cải trang thành góa phụ của mình, nhưng trái phiếu xác định anh ta. Theo anh đến một lâu đài , Bond chiến đấu và giết chết anh ta, thoát bằng cách sử dụng một jetpack và Aston Martin DB5 của mình.

Cuộc Săn Tử Thần Killing Season.Diễn Viên: Robert De Niro,John Travolta,Milo Ventimiglia

Cuộc Săn Tử Thần Killing SeasonViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng. Phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu: Mark Steven Johnson đã được công bố. Cả hai đóngvai hai cựu quân nhân, Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, nay sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian, để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của

Xem Phim Ham Muốn (Thèm Khát) - Appetites Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

daisy cũng như bao cô gái mang dòng máu mỹ cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người sau này daisy đã gặp người đàn ông của đời mình có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người nhưng mọi chuyện không ngờ chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theoham muốn thèm khát,xem phim ham muốn thèm khát,download ham muốn thèm khát,xem online ham muốn thèm khát hd,xem ham muốn thèm khát nhanh,tai phim ham muốn thèm khát,appetites,xem phim appetites,download appetites,xem online appetites hd,xem appetites nhanh,tai phim appetites