Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Xem Phim Hành Tinh Tròn - Round Planet Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành tinh tròn là một trò nhại của các phim tài liệu thiên nhiên như hành tinh trái đất được tổ chức bởi matt lucas với tên armstrong wedgewoodhành tinh tròn,xem phim hành tinh tròn,download hành tinh tròn,xem online hành tinh tròn hd,xem hành tinh tròn nhanh,tai phim hành tinh tròn,round planet,xem phim round planet,download round planet,xem online round planet hd,xem round planet nhanh,tai phim round planet