Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Những Người Khốn Khổ Les Misérables

Những Người Khốn Khổ Les MisérablesViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.

Tình Huynh Đệ Blood Brothers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Ngọc Hữu,Miêu Kiều Vỹ

Tình Huynh Đệ Blood BrothersViệt Sub Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Xem Phim Hành Trình Bí Ẩn - Breakdown Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của mỹ sản xuất năm 1997 do jonathan mostow đạo diễn phim có sự tham gia của các diễn viên kurt russell jt walsh và kathleen quinlan jeff taylor và vợ amy lái xe xuyên quốc gia từ boston đến san diego trong chiếc jeep mới của họ jeff suýt va chạm với một chiếc xe tảihành trình bí ẩn,xem phim hành trình bí ẩn,download hành trình bí ẩn,xem online hành trình bí ẩn hd,xem hành trình bí ẩn nhanh,tai phim hành trình bí ẩn,breakdown,xem phim breakdown,download breakdown,xem online breakdown hd,xem breakdown nhanh,tai phim breakdown