Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!

Watashi, Nouryoku Wa Heikinchi De Tte Itta Yo Ne! 私、能力は平均値でって言ったよね!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Khi cô tròn 10 tuổi, Adele von Ascham đã gặp phải cơn đau đầu quằn quại và ký ức về kiếp trước của cô bỗng xuất hiện. Kiếp trước cô là một cô gái Nhật Bản 18 tuổi có tên là Kurihara Misato. Cuộc sống đó đã thay đổi một cách đột ngột. Tuy nhiên, để cố gắng giúp đỡ một cô bé mà Misato đã chết và gặp một vị thần. Trong cuộc gặp đó, cô đã đưa ra một yêu cầu kỳ lạ.

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Xem Phim Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season - The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!! Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống tàn tạ làm việc 247 của lão quỷ vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác trái đất ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì còn nữa được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá trái đất thế là biệt đội quỷ vương osin của quỷ vương tsundere dũng sĩ phải ngăn chúng lạihataraku maou,sama 2nd season,xem phim hataraku maou,sama 2nd season,download hataraku maou,sama 2nd season,xem online hataraku maou,sama 2nd season hd,xem hataraku maou,sama 2nd season nhanh,tai phim hataraku maou,sama 2nd season,the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,download the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama,xem online the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama hd,xem the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama nhanh,tai phim the devil is a part,timer 2nd season,hataraku maou,sama