Bản Ngã Anima

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On Fire

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On FireViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám, Marianne là một họa sĩ trẻ, được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn. Biết rằng người phụ nữ ấy - Héloïse, trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hôn

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For Children.Diễn Viên: Clare Bowen,Ryan Kwanten,Bojana Novakovic

Không Phù Hợp Với Trẻ Em Not Suitable For ChildrenViệt Sub Năm: 2012

Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!

Xem Phim Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô nàng claire là bạn gái của david bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích david phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nayhãy đến và tìm em,xem phim hãy đến và tìm em,download hãy đến và tìm em,xem online hãy đến và tìm em hd,xem hãy đến và tìm em nhanh,tai phim hãy đến và tìm em,come and find me,xem phim come and find me,download come and find me,xem online come and find me hd,xem come and find me nhanh,tai phim come and find me,annabelle wallis,garret dillahunt,aaron paul