Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Xem Phim Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu khi ba phụ nữ trung niên sagrario reuda gloria acosta và paz olayo đi tìm câu trả lời cho người lãnh đạo của họ cha pilon người đột nhiên bị ốmhiện tượng dị thường,xem phim hiện tượng dị thường,download hiện tượng dị thường,xem online hiện tượng dị thường hd,xem hiện tượng dị thường nhanh,tai phim hiện tượng dị thường,phenomena,xem phim phenomena,download phenomena,xem online phenomena hd,xem phenomena nhanh,tai phim phenomena