A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & Summer

A3! Season Spring & Summer Act! Addict! Actors! Season Spring & SummerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chuyển từ tựa Game A3. “Đạo diễn , xin hãy giúp chúng tôi nở rộ” . Manaki Company sở hữu rạp kịch Mankai , nhưng không may vì nợ nần , nó sắp bị phá dỡ biển hiệu. Cô gái Tachibana Izumi vì lá thư gửi cho người ba mất tích của mình lên đường đến rạp kịch Mankai. Cùng lúc đó , là buổi diễn kịch đầu tay của cậu trai Sakuma Sayuka. Liệu họ có thể cứu rạp kịch Mankai được hay không?

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Xem Phim Hirogaru Sky! Precure - Soaring Sky! Pretty Cure Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phần về precure mới sora harewataaru là một cô bé luôn ước ao và cố gắng trở thành anh hùng một ngày khi du ngoạn đến cung điện hoàng gia skyland cô bé vô tình bắt gặp một vụ bắt cóchirogaru sky precure,xem phim hirogaru sky precure,download hirogaru sky precure,xem online hirogaru sky precure hd,xem hirogaru sky precure nhanh,tai phim hirogaru sky precure,soaring sky pretty cure,xem phim soaring sky pretty cure,download soaring sky pretty cure,xem online soaring sky pretty cure hd,xem soaring sky pretty cure nhanh,tai phim soaring sky pretty cure