Huyễn Ảnh Đặc Công Hot War

Huyễn Ảnh Đặc Công Hot WarThuyết Minh Năm: 1998

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là C.S, Tango và Blue. Trong một lần vô tình Tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho Blue. Mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của C.S và Tango tan vỡ, họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thù.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of Panama.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Geoffrey Rush,Jamie Lee Curtis

Đặc Vụ Đi Buôn The Tailor Of PanamaViệt Sub Năm: 2001

Một gián điệp người Anh bị cấm đặt chân đến Panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó. Nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo. Hơn nữa, mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng gangxtơ tại Panama rất chặt chẽ. Nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống Panama đối với kênh đào. Cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vải,

Xem Phim Hồ Sơ Berlin - The Berlin File Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the berlin file là dự án đáng chờ đợi nhất trong tháng 1 khi quy tụ một dàn diễn viên hàng đầu của điện ảnh xứ hàn gồm ha jung woo han suk gyu ryu seung bum jun ji hyun và được chỉ đạo bởi bàn tay của đạo diễn từng nhận nhiều giải thưởng ryu seung wan the unjust the fixer battlefield heroes câu chuyện về sự tồn tại của 4 điệp viên đặc biệt của hàn quốc tại thủ đô nước đức họ trở thành mục tiêu trong một trò chơi tranh chấp giữa cuộc sống và cái chếthồ sơ berlin,xem phim hồ sơ berlin,download hồ sơ berlin,xem online hồ sơ berlin hd,xem hồ sơ berlin nhanh,tai phim hồ sơ berlin,the berlin file,xem phim the berlin file,download the berlin file,xem online the berlin file hd,xem the berlin file nhanh,tai phim the berlin file,jung,woo ha,suk,kyu han,seung,beom ryu