Thị Trấn Ma Dont Speak

Thị Trấn Ma Dont SpeakChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một nhóm bạn tổ chức tiệc trên thuyền và gặp nạn khi đi qua một thị trấn nọ. Họ buộc phải ghé vào thị trấn và nhờ sự trợ giúp của những người dân sống ở đây. Nhưng thay vì được giúp đỡ, họ đã bị đánh đuổi, thậm chí bị giết hại, và tình cờ họ đã khám phá ra bí ẩn "bóng tối" của vùng đất này.

6 Giờ Để Giết Age Of Kill

6 Giờ Để Giết Age Of KillChưa Sub Năm: 2015

Một tay lính bắn tỉa kì cựu, nhận được một cuộc điện thoại lạ, chúng đã bắn cóc người thân của ông để ép ông làm cho chúng 1 việc... đó chính là phải giết 6 người trong 6 tiếng đồng hồ.

Đảo Tàn Sát Cutthroat Island.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đảo Tàn Sát Cutthroat IslandChưa Sub Năm: 1995

Người ta đồn rằng Đảo Cutthroat ở giữa biển Caribe là nơi cất giữ kho báu của hải tặc huyền thoại Henry Morgan. Tấm bản đồ dẫn tới kho báu được tướng cướp chia làm ba phần và giao cho các con trai nắm giữ. Ở thế kỷ 17, Henry Morgan là hải tặc đáng sợ nhất ở vùng biển Caribe.

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak.Diễn Viên: Geena Davis,Matthew Modine,Frank Langella,Maury Chaykin

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc Hector And The Search For Happiness.Diễn Viên: Simon Pegg,Rosamund Pike,Tracy Ann Oberman

Hector Và Cuộc Săn Tìm Hạnh Phúc Hector And The Search For HappinessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện phong phú tình tiết và vui nhộn về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bác sĩ tâm thần kỳ quặc Hector. Đã quá mệt mỏi với cuộc sống buồn tẻ của mình, cảm thấy chưa thành thật với bản thân và chưa sống hết mình, Hector tìm cách bứt ra khỏi những thói quen đang chi phối cuộc sống của mình.

Xem Phim Họa Quỷ - Immersion Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tomohiko kataoka một nhà nghiên cứu não học tài năng được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo synthecai dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học fumiko inode anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn ikigaihọa quỷ,xem phim họa quỷ,download họa quỷ,xem online họa quỷ hd,xem họa quỷ nhanh,tai phim họa quỷ,immersion,xem phim immersion,download immersion,xem online immersion hd,xem immersion nhanh,tai phim immersion