Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.a.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Cô Gái Mỹ Thuật M.f.aViệt Sub Năm: 2017

Noelle (Francesca Eastwood), cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình. Cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình. Nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia, một kế hoạch được đưa ra, một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâm.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Michael Welch,Francesca Eastwood,Clifton Collins Jr

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Xem Phim Hoàng Tử Bóng Đêm - Prince Of Darkness Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở la bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trảhoàng tử bóng đêm,xem phim hoàng tử bóng đêm,download hoàng tử bóng đêm,xem online hoàng tử bóng đêm hd,xem hoàng tử bóng đêm nhanh,tai phim hoàng tử bóng đêm,prince of darkness,xem phim prince of darkness,download prince of darkness,xem online prince of darkness hd,xem prince of darkness nhanh,tai phim prince of darkness