Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Xem Phim Hồi Sinh - A Resurrection Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường trung học thị trấn middletown eli một học sinh bị brandon và bạn bè cùng lớp cô lập eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là devon một ngày kia eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị brandon giết chết và xác của devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của devon để hồi sinh devon cần phải có 6 linh hồn khác eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họhồi sinh,xem phim hồi sinh,download hồi sinh,xem online hồi sinh hd,xem hồi sinh nhanh,tai phim hồi sinh,a resurrection,xem phim a resurrection,download a resurrection,xem online a resurrection hd,xem a resurrection nhanh,tai phim a resurrection