Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc American Pie Presents: Band Camp.Diễn Viên: Eugene Levy,Tad Hilgenbrink,Arielle

Bánh Mỹ 4: Hội Trại Ban Nhạc American Pie Presents: Band CampViệt Sub Năm: 2005

American Pie Presents: Band Camp là câu chuyện xoay quanh Matt Stifler, em trai của Steve Stifler – một thành viên của nhóm năm chàng trai xuất hiện ở 3 phần trước của loạt phim American Pie. Với bản tính siêu quậy cùng sở thích quay lén những cô nàng mặc bikini và thoát y trước khi tắm, Matt có nguy cơ bị đuổi khỏi trường học.

Đội Quân Cảm Tử The Dependables.Diễn Viên: Bo Svenson,Margot Kidder,Louis Gossett Jr

Đội Quân Cảm Tử The DependablesViệt Sub Năm: 2014

Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The River.Diễn Viên: Seung,Ho Yoo,Jae,Hyeon Jo,Suk,Ho Jun

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The RiverThuyết Minh Năm: 2016

kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal (mỹ nam Yoo Seung-ho thủ vai). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (do Yoo Seung-ho thủ vai), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun

Xem Phim Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà với màn nhảy ngụa gangnam style của quách phú thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của vương lạc đan đã làm cho chương trình thêm sôi độnghương đồng cỏ nội,xem phim hương đồng cỏ nội,download hương đồng cỏ nội,xem online hương đồng cỏ nội hd,xem hương đồng cỏ nội nhanh,tai phim hương đồng cỏ nội,better and better,xem phim better and better,download better and better,xem online better and better hd,xem better and better nhanh,tai phim better and better,quách phú thành,từ tịnh lôi,vương lạc đan,đồng đại vi