Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Samuel L Jackson,India Eisley,Callan Mcauliffe

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Xem Phim Huyền Thoại Zorro - The Legend Of Zorro Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người hùng mang mặt nạ đen tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất không thể kiểm soát hai thân phận người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu alejandro zorro bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu cănghuyền thoại zorro,xem phim huyền thoại zorro,download huyền thoại zorro,xem online huyền thoại zorro hd,xem huyền thoại zorro nhanh,tai phim huyền thoại zorro,the legend of zorro,xem phim the legend of zorro,download the legend of zorro,xem online the legend of zorro hd,xem the legend of zorro nhanh,tai phim the legend of zorro,antonio banderas,catherine zeta,jones,rufus sewell