Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Xem Phim Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 2043 infinite dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo cùng với những tính năng đặc sắc game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tậninfinite dendrogram,xem phim infinite dendrogram,download infinite dendrogram,xem online infinite dendrogram hd,xem infinite dendrogram nhanh,tai phim infinite dendrogram,infinitto dendoroguramu,xem phim infinitto dendoroguramu,download infinitto dendoroguramu,xem online infinitto dendoroguramu hd,xem infinitto dendoroguramu nhanh,tai phim infinitto dendoroguramu