Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại Tội

Nanatsu No Taizai Thất Hình Đại TộiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc. Elizabeth, con gái duy nhất của nhà vua, đã lên đường tìm “thất đại ác nhân” để nhờ họ tái chiếm lại vương quốc.

Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Soul Eater ソウルイーター.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - New.Diễn Viên: When The Cicadas Cry,The Moment The Cicadas Cry

Higurashi No Naku Koro Ni (2020) Higurashi: When They Cry - NewViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Maebara Keiichi chuyển đến sống tại làng Hinamizawa thanh tịnh và nhập học vào một ngôi trường tổng hợp tất cả các khối lớp. Cậu là thành viên nam của một clb toàn nữ. Tưởng chừng như đó là một cuộc sống học đường đầy niềm vui, Keiichi vô tình phát hiện ra một sự thật thần bí bị che đậy bởi bạn bè cậu và ngôi làng. Vụ giết người hàng loạt Hinamizawa.

Xem Phim In/spectre - Kyokou Suiri Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi còn là một cô bé kotoko đã bị youkai bắt cóc những youkai này đã biến cô thành kẻ trung gian mạnh mẽ giữa hai thế giới nhân – yêu nhưng sức mạnh nào thì cũng phải trả cái giá đắt cho nó một con mắt và một cái chân chính là cái giá mà kotoko phải trảinspectre,xem phim inspectre,download inspectre,xem online inspectre hd,xem inspectre nhanh,tai phim inspectre,kyokou suiri,xem phim kyokou suiri,download kyokou suiri,xem online kyokou suiri hd,xem kyokou suiri nhanh,tai phim kyokou suiri