Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Ngày Tươi Đẹp One Fine Day.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Jefri Nichol,Maxime Bouttier

Ngày Tươi Đẹp One Fine DayViệt Sub Năm: 2017

Alana, một cô gái không hạnh phúc với người bạn trai giàu có của mình, đã gặp Mahesa tại Barcelona. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai con người đối lập nhau đã dẫn tới sự thay ddooir lớn trong cuộc đời họ.

Đám Tang Mèo The Cat Funeral.Diễn Viên: Park Se Young,Kang In,Jung Gyu Woon

Đám Tang Mèo The Cat FuneralThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.

Xem Phim Ít Đường - Cheeni Kum Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cáu kỉnh căng thẳng 64 tuổi buddhadev gupta sống một lối sống khá giàu có ở london anh cùng với tv góa bụa và mẹ nghiện đấu vật ông là chủ sở hữu của 6 spice một trong những nhà hàng hàng đầu của london chuyên về các món ăn ấn độít đường,xem phim ít đường,download ít đường,xem online ít đường hd,xem ít đường nhanh,tai phim ít đường,cheeni kum,xem phim cheeni kum,download cheeni kum,xem online cheeni kum hd,xem cheeni kum nhanh,tai phim cheeni kum,amitabh bachchan,tabu,paresh rawal