Mạc Hậu Chi Vương Behind The Scenes

Mạc Hậu Chi Vương Behind The ScenesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Học viện truyền thanh sinh viên Bố Tiểu Cốc tâm mang mộng ước, lập chí trở thành một nhà chế tác chương trình ưu tú. Cô ấy rất hâm mộ Thuần Vu Kiều một nhà chế tác danh tiếng, tổng tài của công ty chế tác Vu Tinh Thiên, Bố Tiểu Cốc vì thế đã chọn vào công ty đó để thực tập. Thuần Vu Kiều tính cách lạnh lùng khiến cho Bố Tiểu Cốc mất hết hy vọng.

Gia Đình Yêu Thương Sweet Family

Gia Đình Yêu Thương Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/60)

kể về chuyện Vương Phát Tài - một vị đầu bếp nổi tiếng và ba người con trai mỗi người một tính cách khác nhau. Con cả Vương Tử Nghiêu kế thừa hết khả năng nấu nướng của ông, chưa 30 tuổi đã trở thành bếp trưởng của Viên Mãn Các, nổi tiếng trong giới ẩm thực.

Minh Lan Truyện The Story Of Ming Lan.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Minh Lan Truyện The Story Of Ming LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 73/73)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Xem Phim Junjo Kirari Pure Heart - Trái Tim Trong Sáng Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim với thời lượng dài hơn nhưng chủ đề từng tập một thì rất bình thường gia đình có thể tìm thấy trong mỗi tập phim tiếng khóc sự hiểu lầm khó khăn nhọc nhằn mà gia đình sakurako phải đương đầu trải qua nhưng không có nghĩa là không có tiếng cười sự thấu hiểu tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau và bộ phim không chỉ gói gọn ở gia đình này mà còn một phần nào đó đưa đến những khung hình chân thật về khoảng thời gian diễn ra thế chiến thứ hai ở đó có sựjunjo kirari pure heart,xem phim junjo kirari pure heart,download junjo kirari pure heart,xem online junjo kirari pure heart hd,xem junjo kirari pure heart nhanh,tai phim junjo kirari pure heart,trái tim trong sáng,xem phim trái tim trong sáng,download trái tim trong sáng,xem online trái tim trong sáng hd,xem trái tim trong sáng nhanh,tai phim trái tim trong sáng