Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Thiên Thần Công Lý Peppermint.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Thiên Thần Công Lý PeppermintViệt Sub Năm: 2018

kể về Riley North (Jennifer Garner), một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Xem Phim Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyển về anh chàng wataru và dơi kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 2008 một truyền thuyết nói về loài vampire có trong truyền thuyết vùng tây âu loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành vampirekamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,download kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem online kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái hd,xem kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái nhanh,tai phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,king of the castle in the demon world kamen rider,xem phim king of the castle in the demon world kamen rider,download king of the castle in the demon world kamen rider,xem online king of the castle in the demon world kamen rider hd,xem king of the castle in the demon world kamen rider nhanh,tai phim king of the castle in the demon world kamen rider