Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Isekai Shokudou Restaurant To Another World

Isekai Shokudou Restaurant To Another WorldViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ở tầng dưới cùng của tòa nhà trong khu mua sắm, có một quán ăn tự phục vụ gọi là "Youshoku no Nekoya" có hình minh họa một con mèo ở cửa. Nó đã được mở hơn năm mươi năm và đã làm hài lòng rất nhiều khác. Mặc dù nó được gọi là quán cà phê phương Tây, nhưng nó cũng cung cấp các loại thực đơn khác. Đối với người dân của thế giới này, đó là quán ăn đặc biệt duy nhất của họ

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Xem Phim Karakuri Circus - Le Cirque De Karakuri Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính là masaru vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình tuy nhiên mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta narumi giúp masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạkarakuri circus,xem phim karakuri circus,download karakuri circus,xem online karakuri circus hd,xem karakuri circus nhanh,tai phim karakuri circus,le cirque de karakuri,xem phim le cirque de karakuri,download le cirque de karakuri,xem online le cirque de karakuri hd,xem le cirque de karakuri nhanh,tai phim le cirque de karakuri