Áo Giáp Sắt Full Metal Jacket.Diễn Viên: Matthew Modine,R Lee Ermey,Vincent Donofrio

Áo Giáp Sắt Full Metal JacketViệt Sub Năm: 1987

Full Metal Jacket (Áo giáp sắt – 1987) là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến Việt Nam. Trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì Full Metal Jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền Nam Việt Nam… Nội dung Full Metal Jacket chia 2 phần rõ rệt: Phần I, theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến Mỹ. Phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãi

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In May.Diễn Viên: Pavel Wenzel,Aleksey Guskov,Ivan Shvedoff

4 Ngày Tháng Năm 4 Days In MayViệt Sub Năm: 2011

Cuộc tấn công dọc duyên hải Baltic của Hồng quân đang quét sạch tàn quân Đức. Người Đức hỗn loạn rút lui, dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của Hồng quân. Chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại, do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình. Bà gặp 1 đội trinh sát do Đại úy Hồng quân chỉ huy.

Xem Phim Kẻ Dối Trá Jakob - Jakob The Liar Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1944 tại ba lan một chủ cửa hàng người do thái tên là jakob được triệu tập đến trụ sở khu vực sinh sống của người do thái khi bị bắt gần giờ giới nghiêm trong khi chờ đợi kommondant kẻ dối trá jakob 1999 jakob nghe lỏm được một đài phát thanh của đức về hoạt động chuyển quân ở nga trở lại khu ổ chuột người chủ cửa hàng chia sẻ thông tin này với một người bạn và sau đó có tin đồn rằng có một đài phát thanh bí mật trong khu vực jakob sử dụng các cơ hội để truyền bá niềm hy vọngkẻ dối trá jakob,xem phim kẻ dối trá jakob,download kẻ dối trá jakob,xem online kẻ dối trá jakob hd,xem kẻ dối trá jakob nhanh,tai phim kẻ dối trá jakob,jakob the liar,xem phim jakob the liar,download jakob the liar,xem online jakob the liar hd,xem jakob the liar nhanh,tai phim jakob the liar,robin williams,hannah taylor gordon,éva igó,justus von dohnányi