Người Voi The Elephant Man.Diễn Viên: Anthony Hopkins,John Hurt,Anne Bancroft,John Gielgud,Wendy Hiller,Freddie Jones,Michael Elphick

Người Voi The Elephant ManViệt Sub Năm: 1980

dựa trên cuộc đời của một người có thật, được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh hay và giàu tính nhân văn nhất mọi thời đại. Tác phẩm được đề cử 8 danh hiệu Oscar và giải BAFTA cho “Phim xuất sắc”, “Nam diễn viên chính xuất sắc”.

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close Knit.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close KnitViệt Sub Năm: 2017

Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Xem Phim Kế Hoạch Thủ Tiêu - Body Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch chẳng ngờ 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh và một kế hoạch thủ tiêu từ đó ra đờikế hoạch thủ tiêu,xem phim kế hoạch thủ tiêu,download kế hoạch thủ tiêu,xem online kế hoạch thủ tiêu hd,xem kế hoạch thủ tiêu nhanh,tai phim kế hoạch thủ tiêu,body,xem phim body,download body,xem online body hd,xem body nhanh,tai phim body,helen rogers,alexandra turshen,lauren molina