Ông Trùm Pablo Loving Pablo

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Người Tù Khổ Sai Papillon.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Rami Malek,Christopher Fulford,Joe David Walters,Brian Vernel

Người Tù Khổ Sai PapillonViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện sử thi của Henri "Papillon" Charrière (Charlie Hunnam), một kẻ chuyên đi phá két sắt từ thế giới ngầm Paris, người bị gài tội giết người và bị kết án tù chung thân tại nhà tù thuộc địa Đảo Quỷ. Quyết tâm giành lại quyền tự do của mình

Truy Sát Băng Đảng Kill Kane.Diễn Viên: Vinnie Jones,Sean Cronin,Nicole Faraday,Sarah Alexandra Marks

Truy Sát Băng Đảng Kill KaneThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện xảy ra ở một thành phố đầy rẫy bạo lực, một giáo viên - Ray Brookes sống trong thành phố này, vợ và con của anh đã bị một băng đảng khét tiếng giết chết. Anh không tin vào hệ thống luật pháp trong thành phố có thể giúp anh giành lại công lý cũng như chẳng còn gì để mất, nên anh đã tự mình đi tìm băng đảng khét tiếng đó và trả thù, giành lại công lý.

Xem Phim Kẻ Thù Hoàn Hảo - A Perfect Enemy Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến sân bay paris mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiềukẻ thù hoàn hảo,xem phim kẻ thù hoàn hảo,download kẻ thù hoàn hảo,xem online kẻ thù hoàn hảo hd,xem kẻ thù hoàn hảo nhanh,tai phim kẻ thù hoàn hảo,a perfect enemy,xem phim a perfect enemy,download a perfect enemy,xem online a perfect enemy hd,xem a perfect enemy nhanh,tai phim a perfect enemy