Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The Mist.Diễn Viên: Stephy Tang,Rachel Leung,Zeno Koo,Kyle Li

Lam Thiên Bạch Vân Somewhere Beyond The MistViệt Sub Năm: 2018

Angela (Stephy Tang Lai Yan đóng) là cảnh sát phụ trách vụ án của hai vợ chồng bị giết. Bố cô bị chứng mất trí, và luôn bị đau ở cổ. Với sự nhạy cảm trong thời kỳ mang thai, Angela phát hiện ra một khía cạnh khác lạ khi điều tra Connie. Connie mắc bệnh tim bẩm sinh, rất gần gũi với cậu bạn gay Eric. Không chịu được người bố dâm đãng, người mẹ khác lạ, Connie đã cùng Eric lên kế hoạch phạm tội.

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Sarah Butler,Gabriel Hogan,Doug Mckeon

Cô Gái Báo Thù 3 I Spit On Your Grave 3: Vengeance Is MineThuyết Minh Năm: 2015

Tương tự hai phần trước, cốt truyện không nhiều đột phá (một cô gái trẻ bị cưỡng hiếp, sau đó lên kế hoạch hạ sát từng thủ phạm). Phiên bản DVD và Blu-ray sẽ được phát hành vào ngày 20/10 tới. Hãy chờ xem, mức độ bạo lực của phần mới có hơn phần cũ hay không.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Xem Phim Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc - Shoplifters: Shoplifting Family Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại tokyo osamu shibata kết hôn với nobuyo người sống trong cảnh nghèo khổ osamu nhận được việc làm không thường xuyên và nobuyo có một công việc được trả lương thấp nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa và phát hiện một bé gái yuri vô gia cưkẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,download kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,xem online kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc hd,xem kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc nhanh,tai phim kẻ trộm siêu thị,gia đình đạo tặc,shoplifters,shoplifting family,xem phim shoplifters,shoplifting family,download shoplifters,shoplifting family,xem online shoplifters,shoplifting family hd,xem shoplifters,shoplifting family nhanh,tai phim shoplifters,shoplifting family,lily franky,sakura andô,kirin kiki