Kamisama Kazoku God Family

Kamisama Kazoku God FamilyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou.

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd Season

Mr. Osomatsu Osomatsu-San 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều.

Xem Phim Kemono Friends 2 - けものフレンズ2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vườn thú japari vườn thú tích hợp khổng lồ bỗng một hôm sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờkemono friends 2,xem phim kemono friends 2,download kemono friends 2,xem online kemono friends 2 hd,xem kemono friends 2 nhanh,tai phim kemono friends 2,けものフレンズ2,xem phim けものフレンズ2,download けものフレンズ2,xem online けものフレンズ2 hd,xem けものフレンズ2 nhanh,tai phim けものフレンズ2