Thế Lực Cạnh Tranh Fighting Time.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Thế Lực Cạnh Tranh Fighting TimeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

câu chuyện về tập đoàn mỹ phẩm Trác Áo. Khi bị lâm vào tình cảnh khốn khó, Tổng giám đốc công ty Thẩm Trí Trạch quyết định tuyển dụng quản lý cấp cao Hứa Nặc với mức lương hấp dẫn để giải quyết các vấn đề trong công ty.

Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Phan Chi Lâm,Vương Diệu Khánh

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Xem Phim Không Biết Xấu Hổ Phần 2 - Shameless Season 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 2 vẫn là những con người của một năm trước vẫn là những trò lố gây cười những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trướckhông biết xấu hổ phần 2,xem phim không biết xấu hổ phần 2,download không biết xấu hổ phần 2,xem online không biết xấu hổ phần 2 hd,xem không biết xấu hổ phần 2 nhanh,tai phim không biết xấu hổ phần 2,shameless season 2,xem phim shameless season 2,download shameless season 2,xem online shameless season 2 hd,xem shameless season 2 nhanh,tai phim shameless season 2,emmy rossum,william h macy,justin chatwin