Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The Darkness.Diễn Viên: Amber Heard,Odette Annable,Karl Urban

Ngay Trong Bóng Tối And Soon The DarknessViệt Sub Năm: 2010

Stephanie (Amber Heard) và Ellie (Odette Yustman) là 2 người bạn người Mỹ cùng nhau đi dã ngọai về một miền quê của Argentina. Khi Ellie bị mất tích một cách bí ẩn thì Stephanie phải tìm cách tìm ra Ellie trong khi tính mạng của Stephanie cũng đang gặp nguy hiểm.

Xem Phim Khu Rừng Chết Chóc - Wake Wood Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về gia đình nhà patrick một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang gia đình patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngàykhu rừng chết chóc,xem phim khu rừng chết chóc,download khu rừng chết chóc,xem online khu rừng chết chóc hd,xem khu rừng chết chóc nhanh,tai phim khu rừng chết chóc,wake wood,xem phim wake wood,download wake wood,xem online wake wood hd,xem wake wood nhanh,tai phim wake wood,eva birthistle,ella connolly and amelia crowley