Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Xem Phim Khu Vực 9 - District 9 Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai mươi năm trước người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với trái đất con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại nhưng trái với những gì con người mong đợi người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạnkhu vực 9,xem phim khu vực 9,download khu vực 9,xem online khu vực 9 hd,xem khu vực 9 nhanh,tai phim khu vực 9,district 9,xem phim district 9,download district 9,xem online district 9 hd,xem district 9 nhanh,tai phim district 9,sharlto copley,louis minnaar,vanessa haywood,david james