Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild Bunch.Diễn Viên: William Holden,Ernest Borgnine,Robert Ryan,Edmond Obrien,Warren Oates,Jaime Sánchez,Ben Johnson

Những Tay Súng Miền Hoang Dã The Wild BunchViệt Sub Năm: 1969

Năm 1969, ở miền Tây nước Mỹ, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới Mexico - Mỹ đang đối mặt với quân đội Mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng. Bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội Mỹ. Những tiếng súng săn, súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền Tây đầy bạo lực này.

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland Pan.Diễn Viên: Levi Miller,Hugh Jackman,Garrett Hedlund

Pan Và Vùng Đất Neverland Neverland PanViệt Sub Năm: 2015

cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Con Đường Phía Trước The Road Within.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Xem Phim Khủng Long Vẫn Tồn Tại - Dinosaurs Alive Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khủng long được phát hiện đầu tiên ở châu âu và châu mỹ và sự mở rộng rất phong phú trong một vương quốc khủng long bắt đầu được hé lộkhủng long vẫn tồn tại,xem phim khủng long vẫn tồn tại,download khủng long vẫn tồn tại,xem online khủng long vẫn tồn tại hd,xem khủng long vẫn tồn tại nhanh,tai phim khủng long vẫn tồn tại,dinosaurs alive,xem phim dinosaurs alive,download dinosaurs alive,xem online dinosaurs alive hd,xem dinosaurs alive nhanh,tai phim dinosaurs alive,david clark,bayley silleck