Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Biệt Đội Hawaii 2, khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Xem phim online này bạn sẽ thấy thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng.

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The Year.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The YearViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/12)

Câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới. Ji Hyung Jo ( Lee Joon Hyuk ) từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nã.

Mắt Xích Hận Thù So Wayree.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Mắt Xích Hận Thù So WayreeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

Mắt Xích Hận Thù – So Wayree (2020): do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính. Phim dự báo là siêu phẩm tiếp theo của nữ chính đang lên Mookda, sau Chàng Tử Tù Ngọt Ngào. Phim kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Xem Phim Kiếp Nạn Khó Tránh - Light On Series: Sisyphus Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trương hải phong vương thiên nguyên người từng là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự hai năm trước con gái duy nhất của ông ngoài ý muốn qua đời gia đình tan vỡ ông đã từ chức trong lực lượng cảnh sát để tìm hiểu thông tin liên quan đến tai nạn năm đókiếp nạn khó tránh,xem phim kiếp nạn khó tránh,download kiếp nạn khó tránh,xem online kiếp nạn khó tránh hd,xem kiếp nạn khó tránh nhanh,tai phim kiếp nạn khó tránh,light on series,sisyphus,xem phim light on series,sisyphus,download light on series,sisyphus,xem online light on series,sisyphus hd,xem light on series,sisyphus nhanh,tai phim light on series,sisyphus