Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An Idiot

Kare Baka: Wagahai No Kare Wa Baka De R Idiot Boyfriend: My Boyfriend Is An IdiotViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Adumi và Totsuka trước đây đăng manga dưới tiêu đề Wagahai không Kare wa Baka de Aru (Bạn trai của tôi là một ngốc) trong Hakusensha thường xuyên được xuất bản trên tạp chí Young Animal đảo bắt đầu từ tháng Mười năm 2013. Hakusensha đồng thời xuất bản bộ truyện tranh trên tạp chí Young Animal web Densi. Hakusensha phát hành khối lượng biên soạn thứ hai trong tháng 7 năm 2014.

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Xem Phim Kimi Ni Todoke Ss2 - Reaching You 2Nd Season Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kì nghỉ xuân đã trôi qua và học kỳ mới bắt đầu sawako cùng những người bạn của mình lại tiếp tục cắp sách đến trường những câu chuyện mới lại đến hài hước dí dỏm mà cũng thật cảm động tiếp bước thành công của ss1 kimi ni todoke vẫn khắc họa thành công một kuronuma kawako hiền lành kĩ tính nhưng cũng rất khác người quả thực không dễ dàng đoán trước được phản ứng của cô với những sự việc hết sức bình thường chốn học đường cứ thế dù bối cảnh phim không có gì đặc biệt những vẫn thu hútkimi ni todoke ss2,xem phim kimi ni todoke ss2,download kimi ni todoke ss2,xem online kimi ni todoke ss2 hd,xem kimi ni todoke ss2 nhanh,tai phim kimi ni todoke ss2,reaching you 2nd season,xem phim reaching you 2nd season,download reaching you 2nd season,xem online reaching you 2nd season hd,xem reaching you 2nd season nhanh,tai phim reaching you 2nd season