Yasha Quái Vật

Yasha Quái VậtViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về hai cậu bé sinh đôi được tạo ra từ phòng thí nghiệm bằng phương pháp biến đổi gene. Do được tạo dựng chọn lọc từ những gì tinh túy, cặp sinh đôi này sinh ra với sức mạnh phi thường, quyền năng siêu nhiên và chỉ số IQ cao ngất. Bất hạnh thay, cặp song sinh này được sinh ra từ hai người mẹ mang thai hộ, họ không được biết nhau. Người anh, Arisue Sei, khi lớn lên trở thành một nhà khoa học ngành sinh hóa tại Mỹ. Cậu được phân công tham gia một dự án, đến một hòn đảo nhỏ ở Nhật Bản

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3

Địa Ngục Độc Thân Phần 3 Single’S Inferno Season 3Việt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

mang đến một cái nhìn sâu sắc về tình yêu và mối quan hệ. Những người tham gia sẽ phải đối mặt với những vấn đề cá nhân, tìm hiểu về bản thân và khám phá những giới hạn của mình. Đồng thời, họ cũng sẽ được học hỏi từ những câu chuyện và kinh nghiệm của nhau, tạo nên một môi trường học tập và phát triển tình yêu đáng nhớ.

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane Chan

Đầu Gấu Và Mắt Cận Yankee Kun To Megane ChanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Hắn ném nắm cơm onigiri ăn dở lên trời. Hắn đánh cho 10 thằng không thể đứng dậy. Rồi hắn lại bắt lấy nắm cơm và ăn tiếp. Ngày đầu tiên của năm học mới. Hắn quyết định bùng học ra bãi biển ngắm bikini Bỗng ai đó ngã vào hắn. Nắm lấy chân hắn. Cầu xin hắn... cõng đến trường. Hắn chạy, nhưng bàn tay không buông rời chân hắn.

Xem Phim Kimi Wa Petto - Thú Cưng Của Tôi Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 1 ngày làm việc mệt mỏi iwaya sumire trở về nhà và thấy 1 thùng giấy ngay trước cửa nhà cô mở ra và ngạc nhiên khi phát hiện trong đó là 1 chàng trai cô đồng ý sẽ chăm sóc cậu nếu cậu chịu ở lại làm thú cưng của cô thật không ngờ cậu ta lại nhận lời và câu chuyện bắt đầu từ đókimi wa petto,xem phim kimi wa petto,download kimi wa petto,xem online kimi wa petto hd,xem kimi wa petto nhanh,tai phim kimi wa petto,thú cưng của tôi,xem phim thú cưng của tôi,download thú cưng của tôi,xem online thú cưng của tôi hd,xem thú cưng của tôi nhanh,tai phim thú cưng của tôi