Kamen Rider Black Masked Rider Black

Kamen Rider Black Masked Rider BlackViệt Sub Năm: 1988 (Tập 38/51)

Sau khi bị Gorgom bắt cóc vào đêm sinh nhật thứ 19, Kotaro Minami và Nobuhiko Akizuki đã được phẫu thuật như một cyborg để trở thành Souseijo tiếp theo. Kotaro đã trốn thoát trước khi bị tẩy não, với sự giúp đỡ của cha nuôi , người đã từng quay lưng với Gorgom.

Busted! I Know Who You Are!

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

11 Nin Mo Iru! Odd Family 11.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

11 Nin Mo Iru! Odd Family 11Việt Sub Năm: 2013 (Tập 8/9)

Sanada Minoru (Tanabe Seiichi), 1 nhà quay phim nghệ thuật và không thể hỗ trợ được cho gia đình. Vợ anh, Megumi (Mitsuura Yasuko) đã mở 1 quán cafe, những chả có khách nào tới cả. Thậm chí họ còn có đến 8 người con. Người anh cả Kazuo (Kamiki Ryunosuke) đang làm việc trong lúc học trung học bằng cách đi giao báo và thời gian còn lại thì làm việc tại 1 trạm xăng. Minou bảo Kazuo bị mắc "hội chứng con cả". Kazuo coi đó là nhiệm vụ của một người con cả phải cống hiến hết mình vì gia đình ngay cả

Xem Phim Koori No Sekai - Cõi Băng Giá Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những cuộc điều tra xung quanh người phụ nữ bí ẩn touko bắt đầu khi sonoe một giáo viên và là đồng nghiệp của touko trong khoa được phát hiện đã chết trong một trường hợp có vẻ như là một vụ tai nạn không may xảy ra eiki nhân viên điều tra của một hãng bảo hiểm và takeshi một thám tử đầy tham vọng đã tìm thấy mối liên hệ giữa trường hợp của sonoe và cái chết của 3 vị hôn phu của touko trước đây cả hai quyết tâm phải tìm ra cho được sự thậtkoori no sekai,xem phim koori no sekai,download koori no sekai,xem online koori no sekai hd,xem koori no sekai nhanh,tai phim koori no sekai,cõi băng giá,xem phim cõi băng giá,download cõi băng giá,xem online cõi băng giá hd,xem cõi băng giá nhanh,tai phim cõi băng giá