Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: Paradox.Diễn Viên: Tony Jaa,Cổ Thiên Lạc,Ngô Việt,Đặng Lệ Hà

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: ParadoxThuyết Minh Năm: 2017

có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok

Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia Experiment.Diễn Viên: Nicholas Lea,Ryan Robbins And Gina Holden

Thử Nghiệm Philadelphia The Philadelphia ExperimentViệt Sub Năm: 2012

Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Nhớ Đời - The Golden Holiday Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến du lịch philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” byung soo kwak do won nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại byung soo bí mật điều tra tung tích của yong bae kim sang hokỳ nghỉ nhớ đời,xem phim kỳ nghỉ nhớ đời,download kỳ nghỉ nhớ đời,xem online kỳ nghỉ nhớ đời hd,xem kỳ nghỉ nhớ đời nhanh,tai phim kỳ nghỉ nhớ đời,the golden holiday,xem phim the golden holiday,download the golden holiday,xem online the golden holiday hd,xem the golden holiday nhanh,tai phim the golden holiday