Mayo Chiki! まよチキ!

Mayo Chiki! まよチキ!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Konoe Subaru, 17 tuổi, là quản gia của một cô tiểu thư giàu có học cùng lớp, Suzutsuki Kanade. Do hoàn cảnh, Subaru phải giả làm con trai để theo Suzutsuki trong suốt 3 năm trung học mà không để bị lộ. Nhưng rồi một ngày nọ, Subaru đã bị Kinjorou phát hiện ra thân phận thật sự. Liệu câu chuyện sẽ đi về đâu?

Nữ Sinh Trung Học Azumanga Daioh

Nữ Sinh Trung Học Azumanga DaiohViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

cuộc sống trung học thông qua con mắt của sáu cô gái có tính cách khác thường: Chiyo (thiên tài 10 tuổi), Osaka (airhead các cư dân), Sakaki (nhút nhát một dễ bị mèo cắn), Tomo (lỏng lẻo cannon), Yomi ((các jock trú nóng tính một) và Kagura).Câu chuyện của chương trình này, như với hầu hết Slice of Anime Cuộc sống tôi đã nhìn thấy, có một thiên nhiên khá nhiều tập

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-.Diễn Viên: Puchi Eva,Eva,School,Eas,Eos,Neon Genesis Evangelion,School

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Xem Phim Ký Ức Tuổi Học Trò 2 - Kimi To Boku 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp theo phần 1 có điều phần 2 này hơi bị romance đấy phần 2 này nổi bật lên cặp chizuru và masaki gây nên nhiều pha cảm động còn có 1 tình cảm nhẹ nhàng của chàng yuki còn mối tình nào nữa không thì quên rùi và cuối cùng là cả đám tốt nghiệpký ức tuổi học trò 2,xem phim ký ức tuổi học trò 2,download ký ức tuổi học trò 2,xem online ký ức tuổi học trò 2 hd,xem ký ức tuổi học trò 2 nhanh,tai phim ký ức tuổi học trò 2,kimi to boku 2,xem phim kimi to boku 2,download kimi to boku 2,xem online kimi to boku 2 hd,xem kimi to boku 2 nhanh,tai phim kimi to boku 2