Luật Sư Chủ Chốt Ace Attorney.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Luật Sư Chủ Chốt Ace AttorneyViệt Sub Năm: 2012

Cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của Nhật Bản. Trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu, xử án dựa trên hệ thống luật pháp của Nhật Bản. Nhân vật chính là PhoenixWright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập được.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Hiroki Narimiya,Takumi Saitô,Mirei Kiritani

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By Beyoncé.Diễn Viên: Beyoncé,Jay Z,Kelly Rowland

Bí Mật Của Beyonce Homecoming: A Film By BeyoncéViệt Sub Năm: 2019

Năm 2018, Beyonce đã khởi động quỹ học bổng Homecoming Scholars Award Program. Nổi tiếng là người giữ bí mật đến giờ chót các sản phẩm của mình, năm 2016, Beyonce cũng không cung cấp bất cứ chi tiết nào về chương trình truyền hình đặc biệt Lemonade trước khi nó phát sóng trên kênh HBO.

Xem Phim Làm Sao Em Biết - How Do You Know Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

àm sao em biết khi em đang yêu làm sao em biết khi em gặp rắc rối làm sao em biết khi em gặp may mắn đây là một bộ phim hài hước lãng mạn kể về cuộc tình tay ba giữa lisa jorgensonlàm sao em biết,xem phim làm sao em biết,download làm sao em biết,xem online làm sao em biết hd,xem làm sao em biết nhanh,tai phim làm sao em biết,how do you know,xem phim how do you know,download how do you know,xem online how do you know hd,xem how do you know nhanh,tai phim how do you know,reese witherspoon,paul rudd,owen wilson,jack nicholson,kathryn hahn,mark linn,baker