Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Quyết Đấu 1 Undisputed 1.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Quyết Đấu 1 Undisputed 1Việt Sub Năm: 2002

Sweetwater Prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc Mohave. Đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm, giết người, cướp của hiếp dâm. Giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy, dể tránh cho các tội phạm nổi loạn, thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh, võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm. Sweetwater có một ông vua cáp độ boxing Mendy Ripstein (Peter Falk), tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất cao.

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Xem Phim Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 - Rurouni Kenshin Kyoto Inferno Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 2 của serie rurouni kenshin kyoto inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng movie người thật thời điểm rurouni kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 79 kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên bayside shakedown the final dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn bởi bayside shakedown the final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh odoru daisousasenlãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,xem phim lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,download lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,xem online lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2 hd,xem lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2 nhanh,tai phim lãng khách kenshin 2,sát thủ huyền thoại 2,rurouni kenshin kyoto inferno,xem phim rurouni kenshin kyoto inferno,download rurouni kenshin kyoto inferno,xem online rurouni kenshin kyoto inferno hd,xem rurouni kenshin kyoto inferno nhanh,tai phim rurouni kenshin kyoto inferno,takeru sato,emi takei,yû aoi