Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission Cleopatra.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Christian Clavier,Jamel Debbouze

Nữ Hoàng Ai Cập Asterix & Obelix Mission CleopatraViệt Sub Năm: 2002

Nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và đầy tham vọng của Ai Cập đánh cược với Quốc vương Ceasar Roman rằng thần dân của bà có thể xây cho ngài một cung điện mới toanh chỉ trong vòng 3 tháng. Nhưng không may mọi kiến trúc sư của bà đều quá kém cỏi, thế là mọi niềm hy vọng dồn vào Numerobis. Chàng trai trẻ đành phải nhờ đến ông bạn già Druid Panaramix từ xứ Galia.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Xem Phim Lấy Máu Đổi Vàng - In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur Chưa Sub (2010) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở guyane virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ tuy nhiên trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kialấy máu đổi vàng,xem phim lấy máu đổi vàng,download lấy máu đổi vàng,xem online lấy máu đổi vàng hd,xem lấy máu đổi vàng nhanh,tai phim lấy máu đổi vàng,in gold we trust,600 kilos dor pur,xem phim in gold we trust,600 kilos dor pur,download in gold we trust,600 kilos dor pur,xem online in gold we trust,600 kilos dor pur hd,xem in gold we trust,600 kilos dor pur nhanh,tai phim in gold we trust,600 kilos dor pur,clovis cornillac,audrey dana,patrick chesnais,claudio santamaria,bruno solo,eriq ebouaney,gérard