Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Xem Phim Legends Season 2 - Nằm Vùng Phần 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một vị tầm thủ có tên là richard cypher anh mang trên mình một số mệnh vô cùng to lớn đó là giải phóng và mang lại hòa bình cho dân làng ở vùng trung địa đồng thời tiêu diệt darken rahl người được xem chúa tể hắc ám vô cùng độc ác và đầy quyền lựclegends season 2,xem phim legends season 2,download legends season 2,xem online legends season 2 hd,xem legends season 2 nhanh,tai phim legends season 2,nằm vùng phần 2,xem phim nằm vùng phần 2,download nằm vùng phần 2,xem online nằm vùng phần 2 hd,xem nằm vùng phần 2 nhanh,tai phim nằm vùng phần 2,sean bean,ali larter,morris chestnut