Thần Mộ Shen Mu

Thần Mộ Shen MuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

kể về chàng thiếu niên tên Thần Nam được hồi sinh sau 1 vạn năm tại Thần Ma Lăng Viên. Thần Ma Lăng Viên nằm ở chính giữa Thiên Nguyên đại lục. Đây là nơi an táng những nhân vật mạnh nhất trong lịch sử xuyên suốt vũ trụ từ thời hồng hoang.

Chân Dương Võ Thần Zhen Yang Wushen

Chân Dương Võ Thần Zhen Yang WushenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/??)

Có người nói thế gian là một biển khổ lớn, người trong biển, thân xác là thuyền, hồn là người trong thuyền, hướng về bờ. Vương triều Đại Càn quốc vận hưng thịnh, tứ hải phục tùng, nhưng làn sóng ngầm dưới bề ngoài cường thịnh đó vẫn dâng trào.

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Xem Phim Lego Ninjago - Ninja Lego Nhí Thuyết Minh (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một đội ninja dũng cảm gan dạ phái spinjitzu cao thủ lốc xoáy chống lại những kẻ thù muốn tiêu diệt vùng đất ninjago các nhân vật ninja kai đỏ jay xanh dương lloyd xanh lá cole đen zane trắng là 5 anh hùng ninja chính cùng nhau đoàn kết sức mạnh để chiến đấulego ninjago,xem phim lego ninjago,download lego ninjago,xem online lego ninjago hd,xem lego ninjago nhanh,tai phim lego ninjago,ninja lego nhí,xem phim ninja lego nhí,download ninja lego nhí,xem online ninja lego nhí hd,xem ninja lego nhí nhanh,tai phim ninja lego nhí