Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2.Diễn Viên: Hứa Quán Kiệt,Mạch Gia,Trương Ngải Gia

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2Thuyết Minh Năm: 1983

Chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi Aces Go Places cùng với bộ Ngũ Phúc Tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của Hong Kong thập niên 1980 thế kỷ trước…

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Hứa Quán Kiệt,Mạch Gia,Trương Ngải Gia

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Xem Phim Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ ám sát không thành công tại cáp nhĩ tân trung quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử bây giờ hai điệp viên jbi phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại hàn quốclịch sử bị mất,xem phim lịch sử bị mất,download lịch sử bị mất,xem online lịch sử bị mất hd,xem lịch sử bị mất nhanh,tai phim lịch sử bị mất,2009,lost memories,xem phim 2009,lost memories,download 2009,lost memories,xem online 2009,lost memories hd,xem 2009,lost memories nhanh,tai phim 2009,lost memories,jang dong gun,sin goo,cheon ho jin