Người Dơi Phần 1 The Batman First Season

Người Dơi Phần 1 The Batman First SeasonViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

The Batman - First Season được sản xuất năm 2004, phần này có 13 tập. A young Bruce Wayne is in his third year of trying to establish himself as Batman, protector of Gotham City. Living in Gotham, a metropolis where shadows run long and deep, beneath elevated train tracks, this younger Batman will confront each of his familiar foes for the first time.

Đấu Phá Thương Khung Phần 2 Fights Break Sphere

Đấu Phá Thương Khung Phần 2 Fights Break SphereViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.

Trường Học Thần Thánh Liên Minh Huyền Thoại Lol

Trường Học Thần Thánh Liên Minh Huyền Thoại LolViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/??)

các vị tướng trong 1 trò chơi trực tuyến cùng tên là Liên Minh Huyền Thoại được phát triển bởi nhóm Lalala Demacia. Trong bộ phim Liên Minh Huyền Thoại lần này kể về cuộc chiến giữa các Thiên Thần (Kayle và Morgana). Các cuộc chiến này đã lấy Trái Đất làm mục tiêu, và để bảo vệ Trái Đất, những người có khả năng đặc biệt đã được tìm kiếm và tập hợp lại.

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2

Giải Mã Bí Ẩn Phần 2 Gravity Falls Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 18/??)

Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu của hai anh em sinh đôi Dipper và Mabel Pines (12 tuổi), khi mà bố mẹ cho họ đến chơi với chú Stan ở một thị trấn của Gravity Falls, Oregon. "Grunkle" Stan sống và làm việc tại Lều Bí Ẩn, một cái bẫy du lịch nơi thu phí chỉ cho một cái nhìn tại bảo tàng kỳ lạ nhất thế giới này; nhưng Dipper và Mabel biết thật sự là một thứ kì lạ gì đó đang xảy ra và họ phải dựa vào nhau để sống trong thị trấn không quen thuộc ấy.

Xem Phim Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Xú Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kiếp trước ma đạo tổ sư dấy lên một trận tinh phong huyết vũ lại trọng sinh thành một tên não tàn kiếp này ngụy vô tiện cùng cố nhân trừ yêu diệt ma giúp đỡ chính nghĩa liệu có thể nghênh đón kết cục viên mãn hay khôngma đạo tổ sư,xem phim ma đạo tổ sư,download ma đạo tổ sư,xem online ma đạo tổ sư hd,xem ma đạo tổ sư nhanh,tai phim ma đạo tổ sư,mặc hương đồng xú,xem phim mặc hương đồng xú,download mặc hương đồng xú,xem online mặc hương đồng xú hd,xem mặc hương đồng xú nhanh,tai phim mặc hương đồng xú,mo dao zu shi