Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Xem Phim Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sara nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là aoi và kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngàyma nhà hát,xem phim ma nhà hát,download ma nhà hát,xem online ma nhà hát hd,xem ma nhà hát nhanh,tai phim ma nhà hát,ghost theater,xem phim ghost theater,download ghost theater,xem online ghost theater hd,xem ghost theater nhanh,tai phim ghost theater,rika adachi,keita machida,haruka shimazaki