Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Osomatsu-San 2 Mr. Osomatsu 2

Osomatsu-San 2 Mr. Osomatsu 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Xem Phim Makeruna!! Aku No Gundan! - まけるな!! あくのぐんだん! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài hành tinh kiếm việc làm thêm để xâm chiếm trái đất tập 1 sẽ được xem trước tại buổi chiếu vào ngày 1 tháng 4 năm 2017 phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 4 năm 2017makeruna aku no gundan,xem phim makeruna aku no gundan,download makeruna aku no gundan,xem online makeruna aku no gundan hd,xem makeruna aku no gundan nhanh,tai phim makeruna aku no gundan,まけるな あくのぐんだん!,xem phim まけるな あくのぐんだん!,download まけるな あくのぐんだん!,xem online まけるな あくのぐんだん! hd,xem まけるな あくのぐんだん! nhanh,tai phim まけるな あくのぐんだん!