Sát Thủ Hào Tình Exiled.Diễn Viên: Nhậm Ðạt Hoa,Trương Gia Huy,Huỳnh Thu Sinh

Sát Thủ Hào Tình ExiledThuyết Minh Năm: 2006

Hai sát thủ từ Hồng Kông được phái tới Macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội. Cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em. Tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ con.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Kevin Dillon,Deron Horton,Christina Moore

Đội Đua DirtViệt Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Xem Phim Manh Chiến - Blind War Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cựu đội trưởng swat dong gu bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh những màn hành động mãn nhãn những phân đoạn gay cấn căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhaumanh chiến,xem phim manh chiến,download manh chiến,xem online manh chiến hd,xem manh chiến nhanh,tai phim manh chiến,blind war,xem phim blind war,download blind war,xem online blind war hd,xem blind war nhanh,tai phim blind war