Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Đội Bóng Nhà Tù Mean Machine.Diễn Viên: Vinnie Jones,David Kelly,David Hemmings

Đội Bóng Nhà Tù Mean MachineViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông là cầu thủ bóng đá nổi danh một thời, nhưng sau đó anh ta bị mắc căn bệnh ngôi sao và anh dính vào một vụ dàn xếp tỉ số nên anh bị tống giam vào tù. Tại nơi đây, anh dần dần nếm trải hậu quả mà căn bệnh ngôi sao đem lại bằng những trận đòn

Xem Phim Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà biểu tượng robert langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ cùng với langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist sophie neveu người phát hiện ra manh mối với robert trong bức tranh của da vincimật mã da vinci,xem phim mật mã da vinci,download mật mã da vinci,xem online mật mã da vinci hd,xem mật mã da vinci nhanh,tai phim mật mã da vinci,the da vinci code,xem phim the da vinci code,download the da vinci code,xem online the da vinci code hd,xem the da vinci code nhanh,tai phim the da vinci code,tom hanks,audrey tautou,jean reno