Hố Sâu Bí Ẩn Crater

Hố Sâu Bí Ẩn CraterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện phiêu lưu của Caleb Channing (Isaiah Russell-Bailey), người được lớn lên trên một trạm khai thác mỏ trên Mặt Trăng và chuẩn bị được chuyển đến một hành tinh xa xôi tuyệt đẹp sau cái chết của cha mình (Scott Mescudi).

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Đế Chế Robot Robot Overlords.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Đế Chế Robot Robot OverlordsViệt Sub Năm: 2015

lấy bối cảnh vào thời điểm không xa trong tương lai tại một vùng tàn dư của nước Anh sau thời chiến, một binh đoàn Robot đã chiếm lấy quyền thống trị từ con người. Chúng áp dụng lệnh giới nghiêm cấm tất cả các hoạt động giao lưu ngoài xã hội lên thường dân. Thông qua thiết bị theo dõi được cấy trong cơ thể của con người, bè lũ Robot đã nắm toàn quyền cai trị

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day.Diễn Viên: Gillian Anderson,Ben Kingsley,Callan Mcauliffe

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Xem Phim Mê Cung Của Pan - Pans Labyrinth Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một câu chuyện cổ tích công chúa moanna người có cha là vua của thế giới ngầm trở nên tò mò về thế giới ở trên thế giới con người khi cô đi vào bề mặt ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết tuy nhiên nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đómê cung của pan thuyết minh,xem phim mê cung của pan thuyết minh,download mê cung của pan thuyết minh,xem online mê cung của pan thuyết minh hd,xem mê cung của pan thuyết minh nhanh,tai phim mê cung của pan thuyết minh,pans labyrinth thuyết minh,xem phim pans labyrinth thuyết minh,download pans labyrinth thuyết minh,xem online pans labyrinth thuyết minh hd,xem pans labyrinth thuyết minh nhanh,tai phim pans labyrinth thuyết minh,sergi lópez,maribel verdú,ivana baquero,doug jones