Oan Hồn Demonic

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Ác Mộng Đêm Hè Erotic Nightmare.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Tin,Chiu Wan,Ting Yip Ng

Ác Mộng Đêm Hè Erotic NightmareViệt Sub Năm: 1999

Huỳnh Thu Sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục. Đến gặp thầy pháp, ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm. Ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình. Không may, những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp, nhằm nắm bắt tâm hồn ông ta

Nàng Dâu Bị Nguyền The Wrath.Diễn Viên: Son Na Eun,Seo Young Hee,Park Min,Ji,Lee Tae,Ri

Nàng Dâu Bị Nguyền The WrathThuyết Minh Năm: 2018

dị siêu kinh điển The Wrath cách đây hơn 30 năm của Hàn Quốc sẽ được remake. Bộ phim do Seo Young Hee và Na Eun (Apink) thủ vai chính kể về bi kịch của gia tộc họ Lee - gia tộc có ba cậu con trai nhưng tất cả đều chết một cách bí ẩn vào đúng đêm tân hôn.

Xem Phim Một Câu Chuyện Ma - A Ghost Story Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

c casey affleck là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ m rooney mara trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực dallas fort worth một đêm nọ họ nghe tiếng đàn dương cầm nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồnmột câu chuyện ma,xem phim một câu chuyện ma,download một câu chuyện ma,xem online một câu chuyện ma hd,xem một câu chuyện ma nhanh,tai phim một câu chuyện ma,a ghost story,xem phim a ghost story,download a ghost story,xem online a ghost story hd,xem a ghost story nhanh,tai phim a ghost story,rooney mara,casey affleck,mccolm cephas jr